March 8, 2017
Motortrivia Team (10196 articles)

2017 TATA Xenon SC150NX-PERT 4×2 Cab Chassis กระบะตอนเดียวทางเลือกใหม่


Press Release

 

●   ทาทา ประเทศไทย เพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยการแนะนำปิคอัพตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ TATA Xenon Single Cab 150NX-PERT 4×2 Cab Chassis รองรับงานหนักด้วยเพลาท้ายแบบ HD (เฮฟวี่ ดิวตี้) เปิดราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 484,900 บาท

●   นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรานำเสนอ ทาทา ซีนอน ซิงเกิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ็กซ์เพิร์ธ แค็บ แชสซีส์ ให้กับตลาด เนื่องจากเราเล็งเห็นว่า การใช้กระบะในเชิงพาณิชย์ของลูกค้าในประเทศไทยมีหลากหลายรูปแบบมาก ซึ่งการจำหน่ายรถแชสซีส์เปล่า จะช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนทางธุรกิจไปได้มาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของต้นทุนในการซื้อรถกระบะทาทา ไม่มีค่าใช้จ่ายและสูญเสียเวลากับการถอดกระบะเดิมออก เพื่อที่จะเปลี่ยนรูปแบบของกระบะบรรทุกให้เหมาะสมกับลักษณะของธุรกิจ”

●   “ลูกค้าสามารถนำรถแชสซีส์เปล่าแบบนี้ไปติดตั้งได้เอง ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเราทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดย่อมหรือธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ ขณะเดียวกัน รถรุ่นนี้ยังใช้เพลาท้ายแบบเฮฟวี่ดิวตี้ เพื่อรองรับการบรรทุกได้อย่างเต็มที่ สร้างทางเลือกให้ลูกค้าของเราสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอย่างแท้จริง”

●   เฟรมแชสซีส์ TATA Xenon Cab Chassis ผลิตด้วยเหล็กกล้าคุณภาพสูง แข็งแกร่ง เพลาท้ายแบบเฮฟวี่ ดิวตี้ สามารถรองรับการบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ ส่วนโครงสร้างตัวถังแบบ Impact Zone ได้ใช้เหล็กหนาพิเศษ พร้อมคานนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีกุญแจรีโมทแบบ Integrated Key และระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

●   TATA Xenon Cab Chassis ใช้เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ตระกูล Dicor แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ความจุ 2.2 ลิตร จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดตรง ไดเรคอินเจคชั่น อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จแบบแปรผันพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 32.6 กก.-ม. เริ่มที่ 1,500 – 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 5 สปีด โอเวอร์ไดร์ฟ คายมลพิษในระดับ Euro 4

●   ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบอิสระ ปีกนกสองชั้น ทอร์ชั่นบาร์ เหล็กกันโคลง และช็อคอัพฯ ส่วนด้านหลังเป็นแบบแหนบแผ่นซ้อนโค้งคว่ำ (Parabolic) พร้อมช็อคอัพฯ พวงมาลัยแบบลูกปืน พร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.tatamotors.co.th   ●


2017 TATA Xenon SC150NX-PERT 4×2 Cab Chassis