March 5, 2017
Motortrivia Team (10156 articles)

Nissan พร้อมส่งมอบ Nissan Note ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป


Press Release

 

●   นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความคืบหน้าและกระแสตอบรับของลูกค้าต่อ Nissan Note ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560 ว่า จากแผนกิจกรรมเปิดตัวในกรุงเทพ และต่างจังหวัดร่วมกับผู้จำหน่าย Note ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าในช่วง 2 เดือนแรกหลังจากเปิดตัว จะมียอดจองเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ประมาณ 2,000 คัน

●   ทั้งนี้นิสสันจะพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่ตัดสินใจเลือก Nissan Note จะได้รับข้อเสนอพิเศษมูลค่า 20,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

●   “จากแผนการสื่อสารการตลาด ที่เริ่มจากการจัดกิจกรรมเปิดตัว นิสสัน โน๊ต ใหม่ โดยเชิญชวนลูกค้าที่สนใจมาชมรถยนต์นิสสัน โน๊ต ใหม่ อย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ขณะนี้เราได้เร่งส่งรถนิสสัน โน๊ต ใหม่ ไปยังโชว์รูม ทั้งในเขตกรุงเทพ และจังหวัดใหญ่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความเท่ สุดล้ำ และจุดเด่นต่างๆ รวมถึงประโยชน์ใช้สอบสุดคุ้มค่าในนิสสัน โน๊ต ใหม่ อย่างใกล้ชิด เชื่อมั่นว่าจะทำให้ยอดจองนิสสัน โน๊ต ใหม่เป็นไปตามเป้าหมาย สำหรับสิทธิพิเศษช่วงเปิดตัว นิสสันได้มอบสิทธิพิเศษมูลค่า 20,000 บาท ให้ลูกค้าที่จองรถ 2,017 รายแรก ตั้งแต่ 17 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่กระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรวมถึงค่าบำรุงรักษาต่างๆอาทิ ค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง และค่าอะไหล่โดยรวมที่คุ้มค่าและสบายกระเป๋ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ รถยนต์ระดับเดียวกัน”

●   Nissan Note เป็นรถแฮทซ์แบคขนาดคอมแพคท์รุ่นแรกในประเทศไทยที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีช่วยขับใหม่ล่าสุด อาทิ กล้องรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor สำหรับช่วยถอยจอด, ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Forward Collision Warning, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking หรือระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง Lane Departure Warning เป็นต้น

●   รุ่นที่จำหน่ายในบ้านเรา ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี หัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ ECCS กำลังสูงสุด 79 แรงม้า พร้อมฟังก์ชั่น Idling Stop ตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะหยุดนิ่ง ส่งกำลังด้วยเกียร์ Xtronic CVT D-STEP Logic เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ให้การตอบสนองในขณะเร่งแซงได้ดีขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยค่า CO2 ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4

●   สีภายนอกมี 6 สี ได้แก่ สีแดง Radiant Red, สีชมพู Sweet Pink, สีม่วง Plum, สีขาว White Pearl, สีเงิน Brilliant Silver และสีดำ Black Star การจำหน่ายแบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Call Center โทร. 02-401-9600, โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือเว็บไซท์ www.nissan.co.th   ●