March 12, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

H SEM Motor เผยโฉมโชว์รูมบางนา พร้อมบริการครบวงจร


Press Release

 

●   เอช เซม มอเตอร์ ทุ่มงบ 15 ล้านบาท ปักหมุดพื้นที่บางนา เปิดโชว์รูมใหม่พร้อมศูนย์บริการครบวงจร รองรับการขยายตัวของสินค้าแบรนด์ SEV (Siam Electric Vehicle) และ STC (Siam Tricycle) เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น วางแผนเปิดอีก 2 โชว์รูมภายในสิ้นปี 2560 นี้

●   คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากประสบการณ์การทำงานจากธุรกิจของครอบครัวฮั่วเฮงหลีมากว่า 38 ปี เราได้สะสมวิสัยทัศน์และมุมมองธุรกิจที่สามารถต่อยอดออกไปได้อีก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาของ เอช เซม มอเตอร์ ที่ขยายธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถไฟฟ้าแบรนด์ SEV รถกอล์ฟไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ และรถสามล้อเอนกประสงค์ STC โดยเปิดโชว์รูมแรกและเป็นสำนักงานใหญ่อยู่ที่พระนครศรีอยุธยา ด้วยความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าให้ได้รับการบริการ ไม่เพียงเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน แต่รวมถึงการบริการหลังการขาย เรื่องซ่อมบำรุงต่างๆ เราจึงตัดสินใจขยายธุรกิจด้วยการลงทุนกว่า 15 ล้านบาท สร้างโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่บางนา เพื่อให้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และเราจะไม่หยุดนิ่งที่ก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการและการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดอย่างแน่นอน”

●   โชว์รูมบางนาตั้งอยู่บนพื้นที่ 148 ตรม. ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า ด้านการออกแบบอาคารมีความทันสมัย โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ H SEM Motor โลโก้ SEV และ STC สามารถมองเห็นภายในได้อย่างชัดเจน แสดงถึงความโปร่งใสในการดำเนินงานที่มีมายาวนาน สำหรับภายในอาคารออกแบบพื้นที่เป็นสัดส่วน เน้นความสว่างคู่กับการประหยัดพลังงาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อต้อนรับลูกค้าทุกท่าน

●   ภายในโชว์รูมแบ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงรถไฟฟ้า SEV แบ่งเป็น 5 ประเภท ประกอบด้วยรถกอล์ฟไฟฟ้า (Golf Series) รถสามล้อไฟฟ้า (Electric Tricycle Series) รถไฟฟ้าสำหรับธุรกิจรีสอร์ท (Resort Series) รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (Motorcycle Series) และรถไฟฟ้าอเนกประสงค์ (Utility Vehicle)

●   นอกจากนี้ยังมีรถสามล้อเอนกประสงค์ STC ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการทุกกลุ่ม ตั้งแต่ธุรกิจรายย่อย ฟู้ดทรัค จนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แบ่งเป็น STC 110 Scooter เครื่องยนต์ 110 ซีซี. ขับเพลา ระบบช่วงล่างรองรับน้ำหนักด้วยแหนบและโช๊ค กระบะกว้าง 1.00 เมตร ยาวถึง 1.40 เมตร รับน้ำหนักบรรทุกได้ 300 – 500 กิโลกรัม และ STC 150 Sp รถสามล้อบรรทุกเอนกประสงค์เครื่องยนต์ 150 ซีซี. ขับเพลา ระบบช่วงล่างรองรับน้ำหนักด้วย แหนบและโช๊ค กระบะกว้าง 1.30 เมตร ยาวถึง 1.80 เมตร รับน้ำหนักบรรทุกได้ 500 – 700 กิโลกรัม ปิดท้ายด้วย STC Truck Food รถสามล้อบรรทุก ตกแต่งตามแบบ ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ร้านค้าเคลื่อนที่ในยุคนี้ บรรทุกหนักได้เป็นอย่างดี

●   คุณวันชัย กล่าวต่อว่า “นอกจากโชว์รูมที่ทันสมัยแล้วนั้น เอช เซม มอเตอร์ สาขาบางนา ได้ลงทุนสร้างศูนย์บริการครบวงจร เพื่อตอบสนองการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการสำรองอะไหล่ การซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐาน ทีมช่างที่มีความชำนาญ ผ่านการอบรมให้รู้จักถึงสินค้าของเรา เพื่อตอบโจทย์การบริการแบบวันสต็อปเซอร์วิส เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า”

●   “ความสำเร็จในปัจจุบันเริ่มต้นจากการไว้วางใจจากลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 38 ปี จึงต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา และเรายืนยันว่าจะพัฒนาสินค้า รวมถึงบริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยตั้งเป้าที่จะขยายสาขาในส่วนรถไฟฟ้า (SEV) ให้ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ อาทิ หัวหิน เชียงใหม่ เป็นต้น ส่วนรถสามล้อเอนกประสงค์ (STC) ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 ราย ทั่วประเทศ และจะขยายเครือข่ายเพิ่มอีก 30 เปอร์เซ็นต์ในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะส่งให้ผลประกอบการสิ้นปีนี้จะเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า”

●   ผู้สนใจสามารถแวะชมสินค้าทั้ง SEV และ STC ของ เอช เซม มอเตอร์ ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 บูธ 17/1 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 หรือเข้าชมที่สำนักงานใหญ่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือที่โชว์รูมบางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 092-276-5005

●   สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และ www.siamstc.com   ●