March 16, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

BRG Service Express ยกระดับบริการหลังขายแบบครบวงจร


Press Release

 

●   BRG Group เปิดมิติใหม่ด้านบริการด้วย “BRG Service Express” พร้อมตั้งเป็นศูนย์ Porsche เร่งขยายเครือข่ายเพิ่มอีก 1 แห่ง เตรียมเปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ และตั้งเป้าเพิ่มเป็น 2 พันล้าน ประเดิมปี 2560 ด้วยการจัดโปรโมชั่น “ลดครึ่งล้าน” ในงาน Bangkok Motor Show 2017.

●   นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group เผยว่า ตลาดรถยนต์โดยรวมของผู้นำเข้าอิสระในปี 2560 นี้ คาดว่าน่าจะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วเพียงเล็กน้อย ตัวเลขน่าจะอยู่ที่ 3,800 – 4,000 คัน โดยปัจจัยบวกที่มีผลต่อการเติบโตได้แก่ อัตราการแลกเปลี่ยนเงินเยนอ่อนตัว และการคลี่คลายของปัญหาการจัดเก็บภาษีใหม่ แต่ขณะเดียวกันปัจจัยลบก็ยังมีผลต่อยอดจำหน่ายด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องของสภาพเศรษฐกิจโลก และเศรษฐกิจในประเทศ รวมทั้งการแข่งขันในเรื่องของราคาและแคมเปญต่างๆ ของตลาดรถระดับพรีเมี่ยม

●   BRG Group ตั้งเป้ารายได้จากการจำหน่ายรถยนต์และบริการหลังการขายเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท โดยปีที่แล้วมีรายได้รวม 1,500 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากจำหน่ายรถยนต์ประมาณ 90% และรายได้จากการบริการหลังการขายอีกประมาณ 10%

●   ในปีนี้ BRG Group จะเน้นเพิ่มรายได้จากบริการหลังการขายเป็น 15 – 20% โดยเน้นการเพิ่มบริการรูปแบบใหม่ BRG Service Express สำหรับรถพรีเมี่ยมที่มีเวลาค่อนข้างจำกัด ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการนำรถยนต์เข้ารับบริการ โดยสามารถนัดหมายวันเวลาที่สะดวกในการนำรถยนต์เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการของ BRG Group ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สุทธิสาร, แจ้งวัฒนะ, ศรีนครินทร์, รามคำแหง และ ภูเก็ต

●   “BRG Service Express จะมีบริการแบบครบวงจร และการบริการซ่อมบำรุงแบบเร่งด่วน อาทิ บริการซ่อมสี รอยขูดขีด เสร็จภายใน 1 วัน, การติดตั้ง/เปลี่ยนกระจกรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ใช้เวลาเพียง 4 ชม.เท่านั้น, การบริการตกแต่งภายใน, ทำ/ซ่อมสีล้อแม็ก พร้อมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ด้วยทีมบริการซ่อมรถยนต์นอกสถานที่ Mobile Service ที่เพียบพร้อม ด้วยคุณภาพ มาตรฐาน และรองรับทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง”

●   นอกจากนี้ BRG Group ได้เปิดศูนย์บริการสำหรับ Porsche โดยเฉพาะ เน้นคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลด้วยทีมงานที่มีความชำนาญเฉพาะและเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมอะไหล่ที่รองรับสำหรับการบำรุงรักษารถยนต์ Porsche ทุกรุ่น

●   นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านเครือข่ายการจำหน่าย BRG Group มีนโยบายที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงและปริมณฑลมากยิ่งขึ้น ล่าสุด เมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดสาขาใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ แจ้งวัฒนะ และสุทธิสาร โดยในเดือนมีนาคม 2560 นี้ BRG Group ได้ทำการย้ายสถานที่ตั้งของโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาภูเก็ตมาตั้งบนเส้นทางสายบายพาส ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจหลักของจังหวัดภูเก็ต ทั้งมีการปรับเพิ่มบริการงานซ่อมสีรถยนต์ และบริการติดตั้ง/เปลี่ยนกระจกบังลมหน้า สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ด้วยอุปกรณ์พิเศษและบุคลากรที่มีคุณภาพ โดยรับงานเคลมของบริษัทประกันภัยทุกแห่ง ทำให้สาขาภูเก็ตแห่งใหม่นี้ มีบริการต่างๆ อย่างครบวงจร

●   และในช่วงไตรมาสสุดท้าย จะมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง บนถนนกาญจนาภิเษก – บางใหญ่ พื้นที่ประมาณ 5 ไร่ คาดว่าน่าจะใช้เงินลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาข้อมูล คาดว่าจะสรุปการดำเนินงานได้ในช่วง 6 เดือนแรก

●   ด้านการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้ BRG Group จะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีก 3 รุ่น ครึ่งปีแรกจะเปิดตัว Porsche 718 Cayman และ Porsche Panamera 4 SE Hybrid 2017 โดยเปิดรับจองอย่างเป็นทางการและคาดว่าจะสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในช่วงเดือนมีนาคมและเดือนพฤษภาคม 2560 ตามลำดับ ส่วนช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปิดตัวรถเพิ่มอีก 1 รุ่น

●   สำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2017 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี BRG Group ได้เตรียมนำรถรุ่นใหม่ของ Carlsson และ M’z Speed มากกว่า 10 รุ่นมาจัดแสดงพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ:

–   ส่วนลดสูงสุดครึ่งล้าน เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถบ้าน Swift Motor Home
–   ฟรีดอกเบี้ย เมื่อจอง Mercedes Benz S-Class
–   ส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับชุดแต่ง Carlsson และ M’z Speed

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่โชว์รูม BRG Group ทั้ง 5 สาขา หรือ Hotline : 085-1237111, 085-123-8168-9 และ 076-523032   ●