February 23, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

MICHELIN ยกระดับความปลอดภัยรถตู้ด้วยโปรโมชั่นยาง Agilis


ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   มิชลิน ประเทศไทย รุกยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสาร ออกโปรโมชั่นยาง MICHELIN Agilis ราคาพิเศษสุดคุ้ม พร้อมส่งคาราวานลงกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดจอดรถตู้โดยสารทั่วประเทศ

●   มิชลินในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก ผนึกกำลังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นยาง มิชลิน อะจิลิส เจาะกลุ่มรถปิคอัพ, รถอเนกประสงค์ และรถตู้โดยสาร โดยชูจุดเด่นเรื่องความปลอดภัยและอายุใช้งานที่ทนทานยาวนาน ซึ่งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนยางให้แก่ผู้ซื้อ พร้อมทั้งเดินสายจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจสภาพและดูแลรักษายางรถ ตลอดจนเกมชิงรางวัลมากมาย ณ จุดจอดรถตู้โดยสาร 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการและผู้ใช้ถนนร่วมกันรู้สึกปลอดภัย


มร. โทนี เมนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจยางรถโดยสารส่วนบุคคลและรถบรรทุกเล็กเพื่อการพาณิชย์


●   มร. โทนี เมนาร์ด (Tony Menard) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจยางรถโดยสารส่วนบุคคลและรถบรรทุกเล็กเพื่อการพาณิชย์ ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และโอเซียเนีย บริษัท มิชลิน อาร์ โอ เอช จำกัด ในเครือสยามมิชลิน เผยว่า ยางรุ่น อะจิลิส เป็นส่วนหนึ่งในนวัตกรรมยางที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ความคุ้มค่าสูงสุดกับผู้ใช้งานรถปิคอัพและรถตู้ ทั้งที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์และส่วนตัว โดยมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

●   “คุณสมบัติเด่นของยางรุ่นนี้ คือ ความปลอดภัย อายุการใช้งานที่ยาวนาน และความนุ่มเงียบในการขับขี่ จึงให้ความคุ้มค่าในแง่ราคาต่อสมรรถนะความทนทานและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวจากการไม่ต้องเปลี่ยนยางบ่อย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากช่วยลดการนำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้ในการผลิต และลดปริมาณขยะจากยางอีกด้วย”  มร. เมนาร์ด กล่าว

●   เทคโนโลยีเนื้อยางสูตรพิเศษ Durable Security Compound (DSC) ของ มิชลิน อะจิลิส ช่วยให้ยางรุ่นนี้มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และเสื่อมสภาพช้ากว่ายางทั่วไป นอกจากนี้การมีอัตราส่วนพื้นที่ร่องรีดน้ำมากขึ้น 26% และพื้นที่หน้าสัมผัส 112 ตารางเซนติเมตร (74%) ยังช่วยให้สมรรถนะการเบรกที่ดีเยี่ยมบนถนนเปียก ในขณะที่เทคโนโลยี Durable Contact Patch (DCP) ช่วยให้การกระจายแรงกดที่หน้ายางเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ลดการสะสมตัวของความร้อน อีกทั้งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างยางและชั้นเนื้อยางบริเวณแก้มยาง ยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการใช้งาน ยางรุ่นนี้จึงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และมีสมรรถนะการยึดเกาะที่ดี ยิ่งกว่านั้นยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมลายดอกยางรูปอักษรที (T) ที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ จึงให้ความนุ่มเงียบตลอดการเดินทาง

●   สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ นอกจากจะมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมอบข้อเสนอราคาพิเศษเมื่อซื้อยาง มิชลิน อะจิลิส ทุกขนาด ตั้งแต่ 14 – 16 นิ้ว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,690 บาทต่อเส้น แล้ว มิชลินยังได้ส่งขบวนคาราวานออกเดินสายจัดกิจกกรม ณ จุดจอดรถตู้โดยสาร 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ประกอบด้วย จตุจักร (เจเจกรีน), ตลาดมีนบุรี, ตลาดแฮปปี้แลนด์, สถานนีขนส่งหมอซิต, สถานีขนส่งสายใต้ และเมเจอร์/ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพื่อให้ข้อมูลความรู้เรื่องยางแก่ผู้ขับรถตู้โดยสาร พร้อมเปิดโอกาสให้ได้เล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย รวมถึงให้บริการเปลี่ยนยางฟรี เมื่อซื้อยาง มิชลิน อะจิลิส ณ จุดจัดจำหน่าย นอกจากนี้ยังประสานกับนายท่ารถตู้โดยสารแต่ละแห่ง เพื่อเผยแพร่คลิปให้ความรู้เกี่ยวกับยางรถ ซึ่งจัดทำโดยมิชลินให้แก่ผู้ขับรถตู้อย่างต่อเนื่องต่อไป

●   “ในการรุกจัดกิจกรรมครั้งนี้ มิชลินไม่เพียงกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกับแบรนด์มิชลิน แต่ยังมุ่งผลักดันให้เกิดมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยในการสัญจรด้วยรถตู้โดยสารในประเทศไทยด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ขับขี่ ผู้ใช้บริการ ตลอดจนผู้ใช้รถให้ถนนร่วมกันมีความมั่นใจในสวัสดิภาพของตนมากที่สุด”  มร. เมนาร์ด กล่าวเสริม

●   ผู้นใจเกี่ยวกับโปรโมชั่นยาง มิชลิน อะจิลิส สามารถติดต่อศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ไทร์พลัส และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ มิชลิน ฮอทไลน์ : 02-793-6900 (จันทร์ – ศุกร์ 8.00 – 17.00) หรือเว็บไซท์ www.michelin.co.th/TH/th/tires/products/agilis   ●


MICHELIN Agilis