February 5, 2017
Motortrivia Team (10166 articles)

Mercedes-AMG เซ็นสัญญาใช้สีพ่นรถยนต์จาก Axalta


Press Release

 

●   Mercedes-AMG Petronas Motorsport และ Axalta Coating Systems ประกาศความร่วมมือยืนยันข้อสัญญาเป็นระยะเวลามากกว่า 1 ปีในการให้การสนับสนุนสีพ่นรถยนต์แบรนด์ Spies Hecker (สปีส์ เฮกเกอร์) สำหรับทีมแข่ง F1 ของเมอร์เซเดสในนาม Mercedes-AMG Petronas Motorsport

●   แอ็กซอลตาได้พัฒนาและบริการสีเคลือบพ่นให้ในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตรถชั้นนำ รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ หรืออุปกรณ์เชิงอุตสาหกรรม โดยแอ็กซอลตาได้ผลิต พัฒนา และค้นคว้าวิจัยสูตรสีด้วยนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูง การสนับสนุนทีมแข่ง F1 ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแอ็กซอลตาในความเป็นแบรนด์ระดับโลก ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวจะครอบคลุมตั้งแต่ในสนามแข่ง การบริการ และผลิตภัณฑ์สินค้าบนตัวรถแข่ง

●   โตโต้ โวล์ฟ (Toto Wolff) ทีมบอสส์ของเมอร์เซเดสกล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากแอ็กซอลตา แบรนด์ สปีส์ เฮกเกอร์ช่วยให้รถของทีมดูโดดเด่นด้วยเม็ดสีที่ช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาลง ซึ่งถือเป็นโบนัสให้กับทีมแข่ง เราจะร่วมมือกันเพื่อความเป็นที่สุดในวงการรถแข่งฟอร์มูล่า วัน”

●   ชาร์ลี เชฟเวอร์ (Charlie Shaver) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือและสนับสนุนทีมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้แฟน ๆ ฟอร์มูล่าวันและคนทั่วโลกได้เห็นความงามของสีแอ็กซอลตาในสนามแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ความร่วมมือระดับโลกนี้จะช่วยให้ทีมสะท้อนถึงสมรรถนะ เทคโนโลยี นวัตกรรม และคุณภาพ ที่สอดประสานร่วมกันเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ประจักษ์ต่อสายตาแก่ผู้คนในสนามแข่งขัน และแนวกำหนดทิศทางสีพ่นของวงการยานยนต์”   ●

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์
●   แอ็กซอลตาเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ นำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสันด้วยสูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานกว่า 12,800 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด

●   ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axaltacoatingsystems.com   ●