January 2, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Triumph ต้อนรับปี 2560 เปิดตัวโชว์รูมไทรอัมพ์ พิษณุโลก


Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เปิดตัว ไทรอัมพ์ พิษณุโลก เพื่อรองรับความต้องการของชาวไบค์เกอร์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง โดยโชว์รูมดังกล่าวครอบคลุมพื้นที่ 750 ตารางเมตร ครอบคลุมบริการ ทั้งด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้ปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มีสำรองอย่างครบครัน ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 40 ล้านบาท รวมถึงการดูแลรถทุกคันอย่างใส่ใจโดยช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์มาผ่านมาตรฐานการอบรมและการให้บริการของไทรอัมพ์ เวิลด์

●   นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดศักราชปี 2560 ด้วยการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยเปิดตัวไทรอัมพ์ พิษณุโลก โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งที่ 2 ในพื้นที่โซนภาคเหนือ โดยโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวได้รับการออกแบบและควบคุมคุณภาพตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาตรฐานการจัดจำหน่าย มาตรฐานการให้บริการหลังการขาย อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง การจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง เป็นต้น โดยมาตรฐานที่ควบคุมดังกล่าวเพื่อรองรับลูกค้าความต้องการที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

●   ทั้งนี้ จังหวัดพิษณุโลกถือเป็นจังหวัดใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของภาคเหนือและเป็นจุดศูนย์กลางของภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งถือเป็นตลาดสำคัญอีกแห่งของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีศักยภาพในการซื้อสูงของกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง และความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมในตลาดประเทศไทยยังคงมีอัตราเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

●   ดังนั้นการเปิดศูนย์แห่งนี้ คาดว่าจะครอบคลุมการให้บริการในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้สำหรับพื้นที่ภาคเหนือ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังมีแผนพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรในพื้นที่อื่นๆ อีกด้วย นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

●   นายณัฐวุฒิ เอนกพงษ์ ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ พิษณุโลก ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 40 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 750 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนพิชัยสงคราม ซึ่งพรั่งพร้อมทั้งด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้ปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มีสำรองอย่างครบครัน ซึ่งสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างมาก

●   ดังนั้น ไทรอัมพ์ พิษณุโลกจะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ด้วยเครื่องมือซ่อมบำรุงอันทันสมัยพร้อมการดูแลรถทุกคันอย่างใส่ใจ โดยมีช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานคอยดูแลรถทุกคัน

●   นอกจากจะเป็นศูนย์บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพแล้ว ภายในโชว์รูมยังประกอบไปด้วยมุมรับรองลูกค้า มุมแอสเซสเซอรี่ เช่น อุปกรณ์ตกแต่งรถ และเครื่องแต่งกายหลากหลายสไตล์ให้ลูกค้าได้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ รวมถึงหากลูกค้าต้องการทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ ทางโชว์รูมก็มีให้บริการแบบครบทุกรุ่น พร้อมแล้วที่จะสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดในทุกด้านให้แก่ลูกค้าและผู้มารับบริการทุกคนอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามคาดว่า ไทรอัมพ์ พิษณุโลก จะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 300 คันต่อปี

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด [email protected] หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcycleThailand.   ●