January 1, 2017
Motortrivia Team (10170 articles)

GPX เผย “ขอก้าวไปทีละขั้น” หลังยอดจอง Motor Expo 2016 เป็นอันดับ 1


Press Release

 

●   GPX Racing ผู้จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย ยอดจองสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ในงาน Motor Expo 2016 ด้วยยอดจอง 1,109 คัน ซึ่ง คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีวี แพนเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติไทยแบรนด์ GPX Racing เผยว่า:

●   “ในส่วนของงาน Motor Expo 2016 ที่พึ่งจบไปนั้น GPX Racing สามารถคว้าอับดับ 1 ยอดจองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงานมาได้ ซึ่งก็น่าจะเป็นผลพวงมาจากการที่เราได้แนะนำรถใหม่ 2 รุ่นออกสู่ตลาด โดยก่อนที่งานจะเริ่มนั้น เราได้ตั้งเป้ายอดจองเอาไว้ที่ 900 คัน แต่กลับสามารถจบยอดได้ถึง 1,109 คัน สะท้อนให้เห็นภาพของการเปิดใจยอมรับแบรนด์ใหม่ๆ ของกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในบ้านเรามากขึ้น ซึ่งทาง GPX Racing เองนั้นต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอุดหนุนสินค้าไทยของเราครับ”

●   “ถึงแม้ว่า GPX Racing จะได้อันดับ 1 จากยอดจองภายในงาน Motor Expo 2016 แต่เรายังคงพอใจในระดับที่เราเป็นอยู่ กับการค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้นอย่างมั่นคง และรักษาระดับของกำลังการผลิตต่อไปในอีก 2 – 3 ปีข้างหน้า เพราะฉะนั้นเป้าหมายสำคัญของเราคือการรักษามาตรฐานที่มีอยู่ในปัจจุบันให้คงอยู่ต่อไป พร้อมทั้งการให้ความสำคัญไปทางด้านการควบคุมและพัฒนาคุณภาพสินค้า รวมถึงการบริการหลังการขาย และการบริการด้านอะไหล่ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกๆ ท่านมอบให้กับเราครับ ขอบคุณครับ”

●   ติดตามข่าวสารจาก GPX Racing ได้ที่ www.gpxthailand.com และ www.facebook.com/gpxracingthailand   ●