November 16, 2016
Motortrivia Team (10203 articles)

Jabra Sport Coach และ Sport Pulse หูฟังสปอร์ต Special Edition


Press Release

 

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟังสเตอริโอ 2 รุ่นใหม่ Jabra Sport Pulse Special Edition และ Jabra Sport Coach Special Edition เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่ฉลาดขึ้น ให้คำแนะนำในการออกกำลังกายกับผู้ใช้งานในลักษณะโค้ชส่วนตัว เจาะกลุ่มผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกาย พร้อมขยายเวลารับประกันสินค้านานสูงสุด 3 ปี

●   Jabra Sport Pulse Special Edition เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบวิ่งหรือขี่จักรยาน สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถให้คำแนะนำการวิ่งหรือขี่จักรยานด้วยความเร็วที่เหมาะสม เมื่อใช้คู่กับ Jabra Sport Life Application จะมีการประเมินความฟิตของร่างกายด้วยการวัดค่า VO2 Max แบบอัตโนมัติในขณะออกกำลังกาย ทำให้สามารถรู้ระดับความแข็งแรงของร่างกาย และสามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาเพื่อพัฒนาร่างกายให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

●   Jabra Sport Life Application สามารถช่วยวางแผนการออกกำลังกาย และยังสามารถเก็บข้อมูลสถิติที่มีประโยชน์ อาทิ อัตราการเต้นของหัวใจ โซนการเต้นของหัวใจในช่วงต่างๆ ระยะทาง ความเร็ว เวลา และแผนที่ในการวิ่ง รวมไปถึงคำแนะนำให้ออกกำลังให้หนักขึ้นหรือเบาลง เพื่อให้รักษาระดับการเต้นของหัวใจในโซนที่เราต้องการ โดยจะทำการรายงานด้วยเสียงผ่านหูฟัง นอกจากนี้ Jabra Sport Pulse ยังมาพร้อมจุกโฟมตัดเสียงรบกวน Comply ที่ปรับตามขนาดของรูหู

●   Jabra Sport Coach Special Edition เมื่อใช้งานร่วมกับ Jabra Sport Life Application จะสามารถกำหนดรูปแบบการออกกำลังกายเฉพาะส่วน พร้อมภาพและเสียงโค้ชในการแจ้งท่าออกกำลังกาย โดยมีการเพิ่มฟังก์ชั่นอัจฉริยะเป็นแบรนด์แรกของโลก ด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว TrackFIT Motion สามารถนับครั้งการออกกำลังกายได้ 21 ท่าอัตโนมัติ มีความแม่นยำสูงสุด 97% อาทิ ท่า Sit Up หรือวิดพื้นเป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถคำนวณแคลอรี่จากการเคลื่อนไหวในแต่ละกิจกรรมได้อย่างแม่นยำ และเมื่อออกกำลังกายครบตามที่กำหนดไว้ Jabra Sport Coach ยังสามารถแนะนำวิธีการออกกำลังกายในครั้งต่อไปอย่างเหมาะสมอีกด้วย

●   ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันเหงื่อและความชื้นระหว่างออกกำลังกาย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทั้งหูฟังและแอพฯ สามารถอัพเกรดได้อย่างต่อเนื่อง ใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android ผ่าน Jabra Sport Life Application

●   Jabra Sport Pulse Special Edition ราคาจำหน่าย 6,290 บาท ส่วน Jabra Sport Coach Special Edition ราคาจำหน่าย 4,790 บาท ตัวเครื่องมี 3 คู่สี คือ เหลือง-เทา, ฟ้า-เทา และแดง-เทา ผู้ที่ซื้อหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้และลงทะเบียนกับอาร์ทีบีฯ จะได้รับการรับประกันสินค้านาน 3 ปี สนใจเชิญได้ที่ iStudio, King Power, Banana IT, .Life, Power Buy, Power Mall หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com และ facebook.com/JabraThailand   ●


Jabra Sport Coach and Sport Pulse Special Edition