October 23, 2016
Motortrivia Team (10197 articles)

Mobile Exhibition นิทรรศการเคลื่อนที่ของ Renewables Academy


Press Release

 

●   นิทรรศการเคลื่อนที่ของ Renewables Academy AG (RENAC) ในชื่อว่า “การบูรณาการกริดของพลังงานหมุนเวียน” หรือ Grid Integration of Renewables ได้ถูกจัดขึ้นที่การประชุม 2nd Thai-German Community-based Renewable Energy Conference 2016 ในกรุงเทพ (ประเทศไทย) ซึ่งได้จัดร่วมกับ Deutsche Gesellschaft für internationale Zusammenarbeit (GIZ) และกระทรวงพลังงาน (MoEN) นิทรรศการนี้ได้อธิบายถึงประเด็นที่ซับซ้อนมากของการบูรณาการกริดของพลังงานลมและแสงแดด เป็นกริดพลังงานไฟฟ้าด้วยวิธีการที่ง่ายไม่ซับซ้อน นิทรรศการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมประชุม 150 คน หลังจากอีเว้นท์นี้ นิทรรศการเคลื่อนที่จะมีการแสดงอีกหลายสัปดาห์ในสถานที่จัดงานของ MoEN

●   RENAC ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญนานาชาติในการสร้างพลังงานทดแทนและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ได้เป็นผู้พัฒนานิทรรศการแห่งนี้ ในประเทศไทยรวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลก การบูรณาการการใช้พลังงานทดแทนกับกริดไฟฟ้าเป็นประเด็นร้อนที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ ด้วยการที่เรามีกริดการใช้พลังงานลมและไฟฟ้ามากขึ้น การทำความเข้าใจในคุณสมบัติเฉพาะต่างๆ ของระบบพลังงานนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็น เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการปฏิบัติการที่ต่อเนื่องและปลอดภัยของกริดไฟฟ้า

●   CEO ของ RENAC คุณ Berthold Breid กล่าวว่า “นิทรรศการนี้ได้รวมส่วนที่เป็นกราฟิคกับตัวอักษรที่มีศิลปะไว้ด้วยกันโดยนำเสนอบนแบนเนอร์ 15 ชิ้น ซึ่งช่วยในการอธิบายประเด็นที่ซับซ้อนให้กับผู้ชมในวงกว้างได้เข้าใจโดยที่ไม่ต้องมีพื้นฐานทางเทคโนโลยี”

●   นิทรรศการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมในการสร้างความสามารถใน 3 ปี CapREG – Capacity Development on Renewable Energy and Grid Integration ซึ่งได้รับการสนับสนุนทางการเงินโดย German Federal Ministry for the Environment, Nature Conservation, Building and Nuclear Safety (BMUB) ใน German International Climate Initiative (IKI) ซึ่ง CapREG มีจุดมุ่งหมายในการส่งผ่านองค์ความรู้และวิธีการในด้านพลังงานทดแทนและการบูรณาการกริดผ่านการทำเทรนนิ่งที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เอกวาดอร์ เม็กซิโก และเปรู นับตั้งแต่ปี 2014 ทาง RENAC ได้รับผิดชอบในการริเริ่ม CapREG ได้ให้ทุนการศึกษากับผู้เชี่ยวชาญกว่า 100 คนที่มาจากทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทยในการเข้าร่วมเทรนนิ่ง

●   นิทรรศการเคลื่อนที่นี้เติมเต็มกิจกรรมการสร้างกำลังการผลิตต่างๆ ภายใน CapREG โดยนิทรรศการเคลื่อนที่นี้ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ท้องถิ่นในประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เม็กซิโก เอกวาดอร์และเปรู ได้จัดแสดงในอีเว้นท์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานมาแล้วหลายที่ในปี 2016

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.renac.de หรือ www.usinesswire.com   ●