July 21, 2016
Motortrivia Team (10076 articles)

2016 Honda Super Cub เปิดตัว 5 สีใหม่เอาใจแฟนเรโทร


Press Release

 

  เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว Honda Super Cub สีใหม่ เอาใจคอเรโทรที่ยังคงถวิลหากลิ่นอายความคลาสสิคจากปี 1958 มาผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่ในยุคปัจจุบัน ภายใต้คอนเซปต์ ‘เก๋าเจแปนนิส ฮิตไม่มีเอ้าท์’ โดยเพิ่มสีใหม่ 5 สไตล์ พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “รถซูเปอร์คับถือเป็นโมเดลที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปทรงที่คลาสสิคมีเสน่ห์ ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1958 ที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนจะครองใจคนทั่วโลกในเวลาต่อมา สำหรับตลาดในเมืองไทย รถซูเปอร์คับก็ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตไม่แพ้ที่ไหนในโลกเช่นกัน โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบรถคอลเลคชันในแนวนี้ จนกระทั่งเมื่อทางเอ.พี.ฮอนด้าได้ทำตลาดรถรุ่นนี้ใหม่อีกครั้งเมื่อหลายปีก่อนในชื่อนิวซูเปอร์คับโดยเน้นดีไซน์ที่ร่วมสมัย ติดตั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนยุคใหม่เข้าไป ก็กลายเป็นรถที่ลงตัวและได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความชื่นชอบแฟชั่นในแนวเรโทร และต้องการรถที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง”

  “ในปีนี้เราได้เพิ่มดีกรีของความเป็นรถย้อนยุคให้กับนิวซูเปอร์คับเวอร์ชัน 2016 ให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วยสีสันใหม่ที่สดใสน่าหลงไหลภายใต้คอนเซปต์ เก๋าเจแปนนิส ฮิตไม่มีเอ้าท์ เชื่อว่าจะเป็นโมเดลที่ตอบสนองความต้องการของคอเรโทรได้อย่างแน่นอน”

  Honda Super Cub รุ่นปี 2016 มาพร้อมสีใหม่ 5 สไตล์ ประกอบด้วย สีแดงขาว 50s Red, น้ำตาลขาว 60s Brown, เขียวขาว 70s Green, น้ำเงินขาว 80s Blue และชมพูขาว 90s Pink เพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยโลโก้แบบนูนสี Rose Gold ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 57 กิโลเมตร/ลิตร (จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40) และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียมาตรฐานระดับ Euro 6 และรองรับเชื้อเพลิง E20

  นอกจากนี้ Honda Super Cub ยังใช้งานสะดวกด้วยระบบสตาร์ทมือ นุ่มนวลด้วยช๊อคฯ หลังโครเมียมขนาดใหญ่ แบบปรับระดับได้ และมีระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น เพื่อความอุ่นใจทุกครั้งที่จอด

  เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมจำหน่าย Honda Super Cub ใหม่แล้ววันนี้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 42,700 บาท สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th  


2016 Honda Super Cub