July 24, 2016
Motortrivia Team (10069 articles)

BMW ประเทศไทย แต่งตั้ง Stefan Teuchert ขึ้นเป็นประธานคนใหม่


Press Release

 

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต (Stefan Teuchert) ในฐานะประธานคนใหม่ โดยจะเข้ารับรับตำแหน่งต่อจาก มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ (Matthias Pfalz) ซึ่งย้ายกลับไปรับตำแหน่งประธานกลุ่มคลัสเตอร์ผู้จำหน่ายในภูมิภาคเยอรมนีตอนเหนือ ณ เมืองแฮมบูร์ก ประเทศเยอรมนี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559 นี้เป็นต้นไป

  มร. ทอยเชอร์ต มีอายุ 47 ปี โดยได้เข้าร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รัสเซีย ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขาย ระหว่าง ปี 2553 – 2555 ที่เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย โดยก่อนหน้าเข้ารับตำแหน่งประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มร. ทอยเชอร์ต ได้ประจำอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ในฐานะผู้อำนวยการภูมิภาค ประจำเยอรมนีตะวันออก ดูแลด้านการขายและบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ มร.ทอยเชอร์ต จะดูแลการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งรวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

  มร. เฮนดริค วอน คุนไฮม์ (Hendrik von Kuenheim) รองประธานอาวุโส ประจำภูมิภาคเอเชีย, แปซิฟิค และแอฟริกาใต้ กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ที่สำคัญอย่างต่อเนื่องและยาวนานของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคนี้ ด้วยยอดขายที่ทำลายสถิติตลอดหลายปีที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เราเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาดรถพรีเมียมในประเทศไทย ผมมีความยินดีที่ได้ต้อนรับ มร. ทอยเชอร์ต ในฐานะประธานคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการบริหารทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายในตลาดยุทธศาสตร์ต่างๆ ของเรา มร. ทอยเชอร์ต จะยังคงขับเคลือนความสำเร็จและสร้างการเติบโตให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง”

  “และในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณ มร. พฟาลซ์ สำหรับความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในการสร้างความสำเร็จให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา” มร. เฮนดริค วอน คุนไฮม์ กล่าว